เมคอัพพาเลท 4 เฉดสี มีให้เลือกทั้งหมด 4โทน เป็นทั้งไฮไลต์ก็็ดี บลัชออนก็ได้ สีสวยทั้งเนื้อแมท และชิมเมอร์ จบครบทุกความต้องการของผู้หญิง เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีสวยคมชัด ติดทนนาน

BAND : MSYAHO

MIX TO FACE  BLUSH & HIGHLIGHTER

No.YH632B

เมคอัพพาเลท 4 เฉดสี มีให้เลือกทั้งหมด 4โทน เป็นทั้งไฮไลต์ก็็ดี บลัชออนก็ได้ สีสวยทั้งเนื้อแมท และชิมเมอร์ จบครบทุกความต้องการของผู้หญิง

เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีสวยคมชัด ติดทนนาน

ขนาด 15 กรัม

เมคอัพพาเลท 4 เฉดสี มีให้เลือกทั้งหมด 4โทน เป็นทั้งไฮไลต์ก็็ดี บลัชออนก็ได้ สีสวยทั้งเนื้อแมท และชิมเมอร์ จบครบทุกความต้องการของผู้หญิง เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีสวยคมชัด ติดทนนาน เมคอัพพาเลท 4 เฉดสี มีให้เลือกทั้งหมด 4โทน เป็นทั้งไฮไลต์ก็็ดี บลัชออนก็ได้ สีสวยทั้งเนื้อแมท และชิมเมอร์ จบครบทุกความต้องการของผู้หญิง เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีสวยคมชัด ติดทนนาน เมคอัพพาเลท 4 เฉดสี มีให้เลือกทั้งหมด 4โทน เป็นทั้งไฮไลต์ก็็ดี บลัชออนก็ได้ สีสวยทั้งเนื้อแมท และชิมเมอร์ จบครบทุกความต้องการของผู้หญิง เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีสวยคมชัด ติดทนนาน เมคอัพพาเลท 4 เฉดสี มีให้เลือกทั้งหมด 4โทน เป็นทั้งไฮไลต์ก็็ดี บลัชออนก็ได้ สีสวยทั้งเนื้อแมท และชิมเมอร์ จบครบทุกความต้องการของผู้หญิง เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีสวยคมชัด ติดทนนาน เมคอัพพาเลท 4 เฉดสี มีให้เลือกทั้งหมด 4โทน เป็นทั้งไฮไลต์ก็็ดี บลัชออนก็ได้ สีสวยทั้งเนื้อแมท และชิมเมอร์ จบครบทุกความต้องการของผู้หญิง เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีสวยคมชัด ติดทนนาน เมคอัพพาเลท 4 เฉดสี มีให้เลือกทั้งหมด 4โทน เป็นทั้งไฮไลต์ก็็ดี บลัชออนก็ได้ สีสวยทั้งเนื้อแมท และชิมเมอร์ จบครบทุกความต้องการของผู้หญิง เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีสวยคมชัด ติดทนนาน เมคอัพพาเลท 4 เฉดสี มีให้เลือกทั้งหมด 4โทน เป็นทั้งไฮไลต์ก็็ดี บลัชออนก็ได้ สีสวยทั้งเนื้อแมท และชิมเมอร์ จบครบทุกความต้องการของผู้หญิง เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีสวยคมชัด ติดทนนาน เมคอัพพาเลท 4 เฉดสี มีให้เลือกทั้งหมด 4โทน เป็นทั้งไฮไลต์ก็็ดี บลัชออนก็ได้ สีสวยทั้งเนื้อแมท และชิมเมอร์ จบครบทุกความต้องการของผู้หญิง เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีสวยคมชัด ติดทนนาน เมคอัพพาเลท 4 เฉดสี มีให้เลือกทั้งหมด 4โทน เป็นทั้งไฮไลต์ก็็ดี บลัชออนก็ได้ สีสวยทั้งเนื้อแมท และชิมเมอร์ จบครบทุกความต้องการของผู้หญิง เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีสวยคมชัด ติดทนนาน เมคอัพพาเลท 4 เฉดสี มีให้เลือกทั้งหมด 4โทน เป็นทั้งไฮไลต์ก็็ดี บลัชออนก็ได้ สีสวยทั้งเนื้อแมท และชิมเมอร์ จบครบทุกความต้องการของผู้หญิง เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีสวยคมชัด ติดทนนาน

Blush highlighter, แต่งหน้าไฮไลท์

Beautysaisai ขายส่งเครื่องสำอาง ขายก่อนรวยก่อน !!!!

Leave a Reply